Mô tả công việc

- Hoạch định kế hoạch, chiến lược Marketing
- Tổ chức triển khai các hoạt động Marketing; Tổ chức bộ máy, nhân sự, tuyển dụng, đào tạo phát triển đội ngũ Marketing
- Quản lý kiểm soát ngân sách, hiệu quả marketing
- Làm việc với các đối tác, agency,...
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: có trên 3 năm làm quản lý marketing BĐS tại các Công ty BĐS uy tín, chuyên nghiệp
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành marketing, báo chí, QTKD, kinh tế
- Kỹ năng:
+ Planning/ hoạch định: kế hoạch, ngân sách, tổ chức, quy trình, đánh giá kết quả
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt, ngoại giao tốt
- Phẩm chất, thái độ: nhiệt tình, trách nhiệm, sáng tạo
- Độ tuổi: từ 30 - 45.
- Ưu tiên: Ứng viên sử dụng tiếng Anh tốt.

Phúc lợi công việc

- Lương theo năng lực từ 20.000.000 - 30.000.000 triệu/ tháng
- Làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển, công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật và của công ty
- Nghỉ 12 ngày phép/ năm, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
- Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, quà 8/3, tết trung thu,...
- Một số quyền lợi khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 370 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thực Phẩm và Dịch Vụ My Way Công ty Cổ phần Thực Phẩm và Dịch Vụ My Way
Tầng 5, tòa nhà VMT, 82 Duy Tân, Cầu Giấy Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Tuyển Dụng Trưởng Phòng Marketing
Công ty Cổ phần Thực Phẩm và Dịch Vụ My Way
Nộp đơn